Home » Hội thảo - Triển lãm » ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN TRONG AN NINH

ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN TRONG AN NINH

Kính mời Quý doanh nghiệp tới tham dự ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN TRONG AN NINH.

Thời gian: 8h30-15h30, Thứ sáu ngày 21/07/2017
Địa điểm: Trung tâm đào tạo Biển Bạc và chuyển giao công nghệ Biển Bạc
Tầng 2, Tòa nhà An Phú, 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

OPTEX Co.,Ltd được thành lập từ năm 1979 tại Nhật Bản với hơn 39 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại cảm biến báo động và hệ thống cảnh báo an ninh dựa trên các loại cảm biến khác nhau. Hiện nay, OPTEX là công ty đứng đầu thế giới về cung cấp các loại cảm biến chuyên dụng để bảo vệ nhiều cơ sở an ninh trọng yếu như nhà máy, khu công nghiệp, trạm điện, cơ sở trọng yếu của chính phủ và tư nhân.
Hiệp hội An ninh Chuyên nghiệp Châu Á – Chi hội Việt Nam (APSA-VN) phối hợp cùng hãng OPTEX và Công ty Cổ phần Biển Bạc tổ chức buổi đào tạo về sản phẩm cũng như giải pháp về an ninh của hãng OPTEX. Đến với buổi đào tạo, quý vị sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với các chuyên gia từ hãng OPTEX và chuyên gia của Biển Bạc về việc lựa chọn thiết bị, giải pháp cụ thể mình đang tìm kiếm và thử nghiệm demo thực tế. Sau buổi đào tạo, quý học viên sẽ được nhận chứng chỉ đào tạo sản phẩm trực tiếp từ hãng OPTEX.

ThumoiOPTEX

Liên hệ Ban tổ chức:

Mr Lâm: 091 7320029- Hotline: 1900 6426
Email: trungtamdaotao@silversea.vn
Website: bienbacsecurity.com.vn | bienbac.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>