Home » APSA quốc tế » THƯ MỜI THAM DỰ HỘI NGHỊ APSA QUỐC TẾ LẦN THỨ 26 TẠI MACAO

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI NGHỊ APSA QUỐC TẾ LẦN THỨ 26 TẠI MACAO

Hội nghị an ninh chuyên nghiệp Châu Á là 1 tổ chức phi chính phủ gồm các hội viên hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn của các nước trong khu vực Châu Á. Ra đời từ năm 1994 đến nay, Hiệp hội nắm giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp an ninh chuyên nghiệp Châu Á.

Năm nay, hội nghị thường niên APSA Quốc tế lần thứ 26 được tổ chức tại Macao với các chủ đề liên quan đến Thiết lập tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp an ninh. Hội nghị sẽ chính thức diễn ra tại Khách sạn JW Marriott Macau từ ngày 17/9 đến ngày 20/9/2019 với sự tham gia từ đại diện các nước thành viên của Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu Á: Thái Lan, Trung Quốc, Macao – Trung Quốc, HongKong – Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam và Nepal cũng như đại diện từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ.

Hội nghị gồm sự hiện diện của các Diễn giả đặc biệt đến từ Liên Hợp Quốc, khách mời danh dự của ngành an ninh quốc tế và gần 300 đại biểu các nước.

Sự kiện này chào đón tất cả các thành viên APSA Quốc tế cũng như tổ chức, doanh nghiệp về an ninh đăng ký tham gia. Vậy các doanh nghiệp Thiết bị an ninh, giám sát có nhu cầu tham dự sự kiện, xin vui lòng gửi thông tin đăng ký theo form đính kèm tới apsavietnam@gmail.com / ledung@silversea.vn . Thời hạn muộn nhất: 1/8/2019.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

APSA Vietnam / Silver Sea JSC

Le Thi Kim Dung

Mobile/Zalo: 0906 237 099 / 0983 781 281

Skype: ledung0212

1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>