Home » Thành viên hiệp hội - APSA's members » [Thành viên] Công ty Cổ phần Nhà An Toàn

[Thành viên] Công ty Cổ phần Nhà An Toàn

Được thành lập ngày 10 tháng 3 năm 2000, là một trong những Công ty được thành lập sớm nhất ở Việt Nam về lĩnh vực thiết bị an ninhNhà An Toàn là thành viên Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu á (APSA).

Qua hơn 14 năm hoạt động với phương châm đem đến cho Quý Đại lý những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ giao hàng và bảo hành chu đáo. Công ty Nhà An Toàn đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của Đại lý và Đối tác.

Hiện nay Nhà An Toàn là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị an ninh hàng đầu Việt nam.

Xây dựng được 1 đội ngũ nhân viên Nhiệt tình, Chu đáo và Chuyên nghiệp. Website Nhaantoan.com trở thành 1 địa chỉ uy tín cho khách hàng và những người quan tâm đến lĩnh vực sản phẩm an ninh, an toàn .

Thương hiệu Nhà an toàn ® là thương hiệu độc quyền của công ty cổ phần Nhà an toàn , đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận theo văn bằng số 80328, có hiệu lực kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2004.

Logo:

BANNER NHAANTOAN.COM moi

 

Đại diện: Ông Nguyễn Xuân Sơn – Chức vụ: Giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ AN TOÀN

Trụ sở chính: Số 52 Trung Kính  – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel : 04.37623200, Email : info@nhaantoan.com

Tel liên hệ làm đại lý : 0975.77.94.49

Web: Nhaantoan.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>