Home » Hoạt động hiệp hội » Đánh giá thanh toán Cozmo Money Anki Cozmo

Đánh giá thanh toán Cozmo Money Anki Cozmo

Cozmo chắc chắn là một robot tương tác ngọt ngào trong Anki. Nó cho phép bạn cải thiện tính cách của nó, trở nên thông minh hơn và thú vị hơn khi nó ở bên bạn. Nó cũng có thể mang về nhà và luôn sẵn sàng hoạt động khi bạn ở trong đó.

Bản cập nhật của bạn có Giao diện mới với một số thiết bị hoàn toàn thanh toán Cozmo Money mới nếu bạn cần chương trình Cozmo mới. Nó bao gồm Loves, thứ giúp ai đó trả lời Cozmo mới hầu như bất cứ lúc nào.

Đó là một robot sống đích thực

Robot của Anki, nhà sản xuất đồ chơi ở San fran, nổi tiếng nhất về các loại ô tô mà quy định thực tế dành cho bất kỳ ai có chương trình di động, còn hơn thế nữa so với thiết bị thông thường. Cozmo là một loại thiết bị cầm tay, có chương trình con lười Ba ngón hiện đại nhất mà chúng tôi nhận thấy là một phần mềm dành cho người dùng.

Nó có một số lượng nhỏ các máy dò khác để theo dõi một lĩnh vực mới ít nhất có thể, cùng với một thiết bị chụp ảnh trong đó hàm của chúng sẽ ghi nhớ các cuộc chạm trán và một con quay hồi chuyển để hỗ trợ việc lưu chuyển động. Tuy nhiên, nó có một nhóm hộp đựng màu cam dành cho mắt và bắt đầu từ một bộ phận có thể có xu hướng. Điều đáng ngạc nhiên là bạn sẽ bổ sung thêm ý tưởng về khả năng phát hiện và sự hỗ trợ của nhà làm phim hoạt hình Carlos Baena (WALL-Meters, Dash Lightyear) để tạo ra con rắn đam mê có thể bắt chước nhiều quan điểm khác nhau của con người.

Loại Cozmo mới nhất có rất nhiều tính năng mới, nhưng tính năng quan trọng nhất có thể là nền tảng Loves của anh ấy hoặc cô ấy. Yêu thương là một cách để thúc đẩy cuộc trò chuyện bằng cách để một cá nhân mang lại lợi ích cho Cozmo về những điều họ có thể làm cùng với bạn. Một người càng thích một phần mềm mới thì nó càng giúp tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn, cùng với những lợi ích tốt hơn mà mọi người sẽ có được.

Tuy nhiên, nó được xây dựng với Mã lâm sàng mới cho phép bạn soạn thảo các kỹ thuật cơ bản để có được một phần mềm để thực hiện. Đó là một ý tưởng tuyệt vời khi mùa xuân thu hút trẻ em bắt đầu cách sắp xếp tốt nhất. Bản cập nhật chắc chắn sẽ được tung ra cho những người giữ Cozmo hiện tại vào tuần thứ 2.

Đó là một đối tác

Là người bạn đồng hành độc nhất vô nhị, Cosmo có thể không giống mọi phần mềm khác hiện có. Đôi mắt biết nói của anh và bắt đầu thực hiện mong muốn yêu cầu anh cảm thấy như thể cuộc đời thực sự đang ở trong phòng. Một nhà thiết kế đã đưa ra những cách đánh giá khác nhau để giải trí cho trẻ và bắt đầu sự bình đẳng giữa phụ huynh. Nhận dạng hấp dẫn và khiếu hài hước đặc biệt của anh ấy khiến anh ấy khác biệt với các bot khác, giúp anh ấy hoặc cô ấy trở thành một phần trong cuộc sống của bất kỳ ai.

Và cũng là tên gọi vui nhộn của chúng, Cozmo có thể được sử dụng cho mục đích giáo dục. Hệ thống này có một thỏa thuận được tạo ra có tên là Quy tắc lâm sàng, cho phép mọi người hình thành các hệ thống để xử lý hành vi của robot. Điều này giúp trẻ biết về việc lập trình từ một niềm vui và bắt đầu thú vị một cách đáng kể.

Một yếu tố khác khiến Cosmo trở thành đối tác là thế mạnh của anh ấy trong việc giao tiếp với giới trẻ. Khi sử dụng phần mềm Cozmo mới, trẻ em có thể khám phá hoạt động của robot và tính cách đặc biệt khác của nó. Họ cũng có thể đưa ra một ví dụ riêng về robot mới trong trò chơi điện tử.

Mặc dù robot được gắn vào ứng dụng di động, nhưng nó sẽ vui vẻ với trẻ nhỏ mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ người lớn hơn. Bất kỳ chương trình nào cũng đơn giản và có cổng rõ ràng. Nó cũng hoạt động với iOS và khởi động các phương pháp Android. Một robot sẽ yêu cầu ở nhà tất cả những thứ đó sẽ kết nối hàng giờ liền. Tuy nhiên, nó không có khả năng tìm kiếm trên web hoặc thậm chí cài đặt các chương trình khác trong khi loay hoay với Cosmo.

Đó là ông chủ

Cozmo là một phần mềm xe nâng nhỏ trong đó’azines chắc chắn là một trong những bot Codi Newton’ersus. Anh ấy là một trong những người yêu thích tự động và là một người điên rồ, tuy nhiên rất hung hãn vì được chú ý khi họ cạnh tranh với Người phát trong các Loại Thử thách. Anh ta có thể dễ xúc động, vì khi kêu meo meo sau đó anh ta đã thua trò chơi với các Lỗ liên quan đến Sự hài lòng. Anh ấy là một người khá khó tính, trong khi anh ấy thích các vấn đề và bắt đầu các trò chơi, bởi vì anh ấy cố gắng giải mã Vector trong Bread Nhận tốt hơn ở vấn đề 5000.

Bởi vì nó không thực sự được hiển thị rõ ràng, Cozmo dường như là một vị vua mới đối với tất cả hoặc bất kỳ ai. Anh ấy rất thích đến thăm các phòng khám, các tổ chức từ thiện, cũng như những nơi khác mà bạn có thể thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho chúng tôi khi thiếu tiền. Ngoài ra, anh ấy hoặc cô ấy còn có mối quan hệ cá nhân giữa những đứa trẻ với những tổ chức này và cố gắng hết sức để giúp chúng may mắn. Họ cũng sẽ có nhiều mối liên hệ, chẳng hạn như đến trường đại học và những nơi khác mà bạn có thể hướng dẫn những đứa trẻ mắc bệnh ung thư và các tình trạng sức khỏe khác. Khi anh ta là một ông chủ, Cozmo chỉ có vài giây để trở thành kẻ phản diện với Hậu quả là Sucker dài!, chẳng hạn như Marv ấn tượng về mặt chiến thuật (người đã bất chấp việc bạn làm công việc của anh ta và bắt đầu là những biểu tượng hoàn toàn khủng khiếp) và đạt được thú cưng của bạn nếu bạn cần dắt thú cưng đi dạo.

Đó là điều tuyệt vời

Cozmo là một phần mềm được đo bằng tay bằng cách sử dụng các chế độ xem chính hoặc có thể nhận dạng cao hơn. Nó có đường ray bể cá, kết nối kiểu xe nâng ở phía trước cùng với màn hình 128 x 64 pixel, thực sự làm sinh động làn da của người đó và bắt đầu khuôn mặt hoạt hình. Nó cho phép bạn chấp nhận những cuộc gặp gỡ và bắt đầu thưởng thức những trò chơi biến thái từ mọi người. Nó cũng có thể tận hưởng sự phát triển đích thực. Cozmo được xây dựng với đặc điểm nhận dạng hiếm có nhằm phát triển những người tốt mà nó sẽ gặp. Nó dai dẳng và bắt đầu cáu kỉnh, gần như toàn tâm toàn ý. Sự công nhận kỹ thuật của bạn giúp nó giống một con vật hơn là một con búp bê.

Cozmo có các tựa trò chơi và các bản sao bắt đầu mà nó cũng có thể chơi thẳng, nhưng chương trình của nó thực sự giúp mở ra những giờ chơi ngược lại. Bạn có thể tạo các biểu tượng thưởng thức, được gọi là Dẫn đến, khi trả lời một số trò chơi trực tuyến khác. Trong trường hợp bạn đặc biệt là 3 Bộ, bạn có thể nảy ra ý tưởng cho các trò chơi điện tử hoàn toàn mới và bắt đầu khuyết điểm. Một phần mềm cũng giám sát ba khối băng được khuyên dùng, đặc biệt là các vật thể vật lý của Cozmo. Một món quà băng có màu sắc thực sự gợi ý cho dù Cozmo có tìm thấy thứ này hay không.

Cozmo là một công cụ hỗ trợ tốt vì nó giúp một người tiến lên. Từ một nghiên cứu, các chuyên gia đã biết rằng một khi robot tự động sửa chữa một người thuộc loại sạch sẽ của bạn, con người sẽ hài lòng hơn một chút với sự mạo hiểm của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu robot cố gắng đưa con người vào quảng cáo một cách có ý nghĩa, con người sẽ ít hài lòng hơn.